Đầu khóa dây kéo - Cấu tạo và địa chỉ sản xuất chất lượng, uy tín

Dây kéo là một vật dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống, chúng thường được ứng dụng trong ngành may mặc. Và để phát huy hiệu quả cao nhất của vật dụng này thì không thể không kể đến công lao của đầu khóa dây kéo. Nhưng liệu bạn có biết chúng được cấu tạo như thế nào không? Hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho câu hỏi này, cũng như biết được đâu là địa chỉ sản xuất đầu khóa dây kéo chất lượng, uy tín nhất hiện nay nhé.

Cấu tạo đầu khóa dây kéo

 

đầu khóa dây kéo

 

Như các bạn đã thấy trên hình minh họa, một đầu khóa kéo được cấu tạo từ rất nhiều bộ phận và theo thứ tự như sau:

- Tab (đây là tay nắm hay còn gọi là tay khóa kéo): Công dụng của chúng là giúp bạn nắm và kéo phần khóa đi. Và đây cũng là vị trí mà các công ty hay thương hiệu thường khắc logo của mình lên trên.

- Crown (phần quai khóa): Phần này sẽ giúp giữ cố định cho phần tab (tay nắm) trên đầu khóa

- Mouth height (Chiều cao phần miệng khóa): Thường dùng để tra khóa vào dây kéo

- Mouth width (chiều rộng phần miệng khóa): Dây khóa kéo có nhiều size khác nhau, như #3 #5 #8 #10. Khi size càng lớn thì phần chiều rộng miệng khóa cũng càng lớn.

- Rail, tape gap, shoulder (phần trượt để luồn dây khóa vào và kéo): Đây là phần rất quan trọng, là yếu tố chủ chốt giúp dây khóa kéo được khép chặt vào nhau.

- Diamond (Phần kim cương dưới đầu khóa dây kéo): Là đường dẫn để bơm chất liệu vào tạo định hình cho một cái khóa kéo.

 

đầu khóa dây kéo

Đầu khóa dây kéo

 

Các đầu khóa dây kéo thường được làm từ chất liệu hợp kim kẽm cũng chính là antimon. Loại hợp kim này rất đặc biệt, chúng có độ cứng cao và có thể chịu được va đập mạnh. Đặc tính của loại hợp kim này là có màu trắng hơi xanh, dẫn nhiệt cao, dẫn điện tốt, có ánh kim, độ cứng cao.

Ngoài chất liệu là hợp kim kẽm antimon, thì đầu khóa dây kéo còn được làm từ nhiều loại kim loại khác như đồng, kẽm pha... Nhưng để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất thì vẫn nên dùng hàng nguyên chất không pha tạp chất.

Hầu hết các loại đầu khóa dây kéo đều sẽ có một lỗ nhỏ được khoét ở phần tab (tay nắm). Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc rằng lỗ nhỏ này có công dụng là gì chưa? Theo dõi tiếp nội dung sau để biết được câu trả lời nhé.

 

đầu khóa dây kéo

 

Công dụng của lỗ nhỏ trên đầu khóa dây kéo

Có phải bạn đã từng nghĩ rằng cái lỗ nhỏ đó chỉ để cho vui hoặc có tác dụng là trang trí không? Câu trả lời chính là không phải để cho vui đâu nhé! Vì bất kỳ một vật dụng nào được tạo ra cũng đều có mục đích riêng của chúng. Vậy thì rốt cuộc công dụng của nó là gì?

Những nhà máy sản xuất đầu khóa dây kéo cho rằng, việc khoét một lỗ nhỏ trên phần tab đầu khóa dây kéo này sẽ giúp họ tiết kiệm được một phần nguyên liệu của sản phẩm. Đồng thời, chiếc lỗ tròn nhỏ này còn có tác dụng giúp máy móc dễ cố định chúng hơn trong quá trình chế tạo sản phẩm.

Ngoài ra, khi sử dụng bạn cũng có thể dễ dàng thấy rằng, một số dây khóa kéo nhỏ như trong quần jeans thường có xu hướng bị trượt xuống khá sâu mỗi khi mặc khiến chúng ta cảm thấy không an toàn, sợ hãi sẽ bị tuột xuống lúc nào không hay gây mất thiện cảm với người đối diện.

Lúc này cái lỗ tròn nhỏ sẽ tiếp tục phát huy tác dụng của chúng. Rất nhiều chuyên gia trang phục đều đưa gợi ý về việc giải quyết rắc rối với những chiếc quần hay bị trượt khóa là bạn hãy dùng một chiếc móc chìa khóa (phần vòng) có kích thước tương đương hoặc lớn hơn một chút so với nút quần để gắn vào đầu khóa dây kéo. Khi kéo khóa quần, hãy gắn chiếc móc kia vào nút quần, như vậy là bạn đã có thể cố định được chúng, không lo bị tuột dây kéo mỗi khi hoạt động mạnh nữa rồi.

Ngoài ra, với những chiếc váy dài có dây kéo sau lưng khiến bạn khó khăn trong việc kéo khóa, thì lúc này bạn chỉ cần dùng một sợi dây nhỏ luồn qua phần lỗ trên tab của đầu khóa dây kéo. Như vậy bạn đã có thể dễ dàng kéo lên mà không phải chật vật như lúc trước nữa rồi.

 

đầu khóa dây kéo

Cần tìm địa chỉ sản xuất đầu dây khóa kéo chất lượng - Đến ngay Vỹ Thy

 

Công ty Vỹ Thy - Đơn vị sản xuất đầu khóa dây kéo chất lượng hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm nhà máy sản xuất đầu khóa dây kéo uy tín tại Việt Nam có chất lượng sản phẩm luôn ổn định và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, thì hãy liên hệ cho Vỹ Thy qua hotline 083.7199.655 - 0933.853.737 - 090 378 99 61 để nhận được mẫu miễn phí và tư vấn thêm các đề xuất giải pháp tốt nhất cho bạn.

Không chỉ riêng dây kéo, công ty Vỹ Thy chúng tôi còn rất mạnh về khuôn đầu khóa dây kéo theo thương hiệu của bạn. Là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất chuyên ngành dây khóa kéo, chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ giúp bạn tối ưu chi phí và cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn và kiểm tra theo quy chuẩn.

 

đầu khóa dây kéo

 

Thông tin chi tiết, liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SX TM VỸ THY

Văn Phòng : 86/107 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Nhà Máy : 45/3 Khu Phố 3B, Thạnh Lộc 14, P. Thanh Lộc, Q.12, TP.HCM

Điện thoại : 083.7199.655 - 0933.853.737 - 090 378 99 61

Email : khoakeo_vythy@yahoo.com

Website: vythyzipper.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Go Top