Bật mí nơi sản xuất và cung cấp dây khóa kéo giá rẻ mà chất lượng

Khi sử dụng balo, túi xách, quần, áo… có lẽ rất ít người để ý các chi tiết đi kèm như dây khóa, khóa… Đây là những linh kiện cực kỳ quan trọng, chúng góp phần để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Vậy bạn đã biết gì về dây khóa kéo chưa? Bạn có đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm trên? Hãy tiếp tục xem hết bài viết dưới đây của vythyzipper.net nhé!

 

dây khóa kéo

 

Thông tin cần biết về dây khóa kéo

Dây khóa kéo là một bộ phận phụ trách việc đóng – mở các miệng túi hay quần áo. Có nhiều loại dây khóa kéo khác nhau, bao gồm dây khóa kéo nylon, dây kéo kim loại, dây kéo phao… Mỗi một loại khóa kéo sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. Nhưng một dây khóa kéo sẽ bao gồm các bộ phận chung như sau:

Đầu khóa kéo: Đây là phần thanh trượt có tay nắm giúp bạn có thể di chuyển đóng mở một cách dễ dàng.

Tape: Hay còn được gọi là băng vải, được dệt bằng sợi cotton hoặc poly và khâu chặt vào mép miệng balo, túi xách, quần, áo…

Răng xích: Bộ phận được thiết kế với các khoảng lồi – lõm. Khi kéo đầu kéo, răng xích sẽ được khít chặt vào nhau. Để đảm bảo, bảo quản những đồ vật bên trong.

Chặn trên: Cố định dây kéo không bị trượt ra ngoài.

Chặn dưới: Có 2 chốt là dạng đóng và mở. Bạn có thể đóng hoặc mở khóa khi cần thiết.

Khoảng trống: Đây là phần tape vải không có răng xích. Công cụ để xỏ đầu khóa và may lên sản phẩm.

Một số loại khóa kéo thông dụng nhất bạn nên biết

Có thể nói rằng vì tính thẩm mỹ của từng loại balo, túi, quần, áo mà mỗi kiểu dáng lại có loại khóa kéo khác nhau. Một số thì tôn khóa bằng các loại khóa kim loại, một số khác lại dùng cách ẩn khóa đi cho đẹp mắt. Dưới đây là một số kiểu khóa kéo thông dụng nhất hiện nay mà các bạn nên biết:

 

dây khóa kéo

 

Dây khóa kéo nilon: Loại dây lại khá thông dụng và có giá thành rẻ, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại bất cứ đâu. Có thể nói rằng đây là loại khóa kéo quốc dân được nhiều người sử dụng nhất. Nhưng tất nhiên, kiểu dáng của nó không quá bắt mắt nên loại khóa kéo này chỉ dùng để chống cháy mà thôi. Loại dây khóa kéo này được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, chắc chắn sẽ tô điểm chiếc túi, balo của bạn. Dây kéo nilon cho phép sự bền bỉ, hoạt động lâu mà không sợ bị hỏng hóc.

Dây khóa kéo kim loại: Đây được coi là mẫu khóa thời trang, cũng có rất nhiều chủng loại nhất. Nhờ vào chất liệu răng khóa kéo đặc trưng được làm từ kim loại, kèm theo những chi tiết của pin box. Khi lựa chọn mua dây khóa kéo thì các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, loại khóa tốt có thể xài được vài năm, loại không tốt thì hỏng nhanh. Do đó, mẫu khóa này có giá thành vô cùng phong phú.

Dây kéo giọt nước: Xu hướng hiện nay là những chiếc khóa ẩn, giúp cho balo, quần áo của bạn không thấy đường khóa lộ liễu. Loại dây kéo này được sử dụng rộng rãi trong may mặc đặc biệt là váy, chân váy.

 

dây khóa kéo

 

Bật mí nơi sản xuất và cung cấp dây khóa kéo giá rẻ mà chất lượng

Công Ty TNHH MTV SX TM Vỹ Thy được thành lập bởi một đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp dây khóa kéo tại Việt Nam. Với thị trường ngành may mặc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu của khách hàng cũng đang ngày càng tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu này, Vỹ Thy chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng và đa dạng sản phẩm. Mang nhiều ưu điểm: kéo nhẹ, êm, độ bền cao và mức giá luôn luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Là đơn vị sản xuất và cung cấp các đầu khóa kéo balo, túi xách, quần áo… trên thị trường. Chúng tôi có tất cả các loại khóa kéo như: Dây kéo nylon, dây kéo kim loại, khóa kéo, từ cỡ số 3 đến số 10  và đầu khóa kéo các loại…

 

dây khóa kéo

Đa dạng các loại dây khóa kéo

Việc tìm kiếm một địa chỉ sản xuất và cung cấp khóa kéo có thêm một trung tâm bảo hành, sửa chữa là vô cùng tiện lợi cho người dùng. Các bạn có thể đến Vỹ Thy để được tư vấn, sửa chữa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì chiếc balo, túi xách… của bạn sẽ trở về nguyên trạng.

Đặc điểm nổi bật của khóa kéo tại Vỹ Thy

Một trong những lý do giúp cho Công Ty TNHH MTV SX TM Vỹ Thy trở nên nổi tiếng, và được nhiều người tin dùng như vậy. Chính là sự phong phú, đa dạng về các loại dây khóa kéo như dây kéo nylon, dây kéo kim loại, thanh trượt tùy chỉnh… Nhằm đảm bảo đáp ứng được gần hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Ví dụ điển hình nhất chính là trong sản xuất balo túi xách, may quần áo, váy vóc thời trang…

- Sản xuất dây khóa kéo trên nhiều loại vật liệu khác nhau, đa dạng hình dạng, màu sắc bắt mắt.

- Đa dạng hình dạng của các loại dây kéo giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

- Dây khóa kéo có khả năng chống thấm nước – mang lại sự hiệu quả rõ ràng với các dạng balo, túi xách du lịch.

- Logo Vỹ Thy khắc nổi tinh tế trên đầu khóa.

- Thành phần đầu khóa kéo không chứa nguyên liệu chì độc hại.

 

dây khóa kéo

Vỹ Thy - Sản xuất và cung cấp dây khóa kéo giá rẻ mà chất lượng

Qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn các bạn đã biết nên mua dây khóa kéo ở đâu rồi đúng không nào. Truy cập ngay website: vythyzipper.net để tham khảo các mẫu và giá của dây khóa kéo bạn nhé!

CÔNG TY TNHH MTV SX TM VỸ THY

Văn Phòng : 86/107 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Nhà Máy : 45/3 Thạnh Lộc 14, Khu Phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

ĐT : 083.7199.655 - 0933.853.737 - 090 378 99 61

Email : khoakeo_vythy@yahoo.com

Website: vythyzipper.net

 


 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
Go Top